Saturday, March 9, 2019

"MAHIRAP KAYO? PUTANG INA, MAGTIIS KAYO SA HIRAP AT GUTOM, WALA AKONG PAKIALAM!" - DIGONG


ANA: "INUUKILKIL (keep asking) ko sa sarili ko anong klaseng mala-demonyong kapangyarihan ba meron itong si Digong bakit niya NAPAG-ISA (sa isip, sa salita, at sa gawa) ang mga pinaka-SUKAB (treacherous) na MANDARAMBONG sa kaban ng bayan; ang dinastiyang Marcos, Arroyo at Estrada?"

LISA: "Ay ako alam ko ang sagot d'yan, andali-dali lang. Eh kasi nga, gustong ipakita ni Digong at PATUNAYAN nito sa tatlong pamilya na kapwa niya mandarambong, na mas daig niya silang tatlong dating OPPRESSORS (mapang-api) porke kayang-kaya niyang IBALIK sila sa kalaboso (Imelda, Ate Glu at Erap) kung sila'y SASALUNGAT, sa halip na suportahan siya bilang TYRANT TO RULE US ALL."

CION: "Oy makinig kayong mabuti. Merong nagbulong sa'kin na AARESTOHIN NA ng ICC si Digong bago sumapit ang petsa Marso 17, 2019 at ang magsasagawa ng pag-aresto eh ang mismong AFP. Walang pagtataguang lugar dito sa Pilipinas si Digong maliban sa Mindanao, otherwise, lumuhod siya sa mga insektos para itago siya sa China. Walang SAGABAL NA UUPONG PRESIDENTE si VP Leni bilang legally presidential successor. MABUHAY ANG BAGONG PANGULO LENI ROBREDO!!!

Note: Itong post na'to ang huling ANA/LISA/CION na posted ko sa aking blogsite noong March 9, 2019 at 12:26 AM bago ito nawala (o baka na-hacked?) pero na-recovered ng aking apo - BUTI NA LANG.

No comments:

Post a Comment