Monday, October 20, 2014

FARCICAL PROCEEDINGS?

ANA: "Bakit, ang imbestigasyon ba ng Senate BRsubC vs Nognog, ayon sa iginigiit ni spookman Remily ng BINAYaran, eh farcical (kahangalan o katunggakan)? Sinasadya ni Nognog na gamitan ng malalalim na tala-salitaan, 'gaya ng word na farcical, ang publiko para HINDI nila MAINTINDIHAN ang ibig sabihin, 'di ba?"

LISA: "Ako, ako, alam ko ang ibig sabihin ng English word na FARCICAL, kase, hindi ako bobotante. Farcical means - ludicrous or absurd to the point of provoking ridicule or laughter. O, kitam? ang galing-galing ko! Hindi ako boboto sa isang HANGAL at TUNGGAK na PUNGGOK na 'gaya ni Nognog, noh? NEVAH!!!"

CION: "Eh, 'yun na nga ang dahilan ni Nognog kaya nililibot ang buong Phl para PAIKUTAN ang mga bobotante at SUHULAN ng kilong bigas, noodles, sardinas na nakalagay sa supot na me tatak na vote Nognog for president. Hindi kailanman maniniwala si Nognog sa SWS survey, kase, puedeng merong nagKOMISYON sa SWS, 'gaya ng False Asia na BINAYaran ni Nognog para tumaas ang kanyang rating, peksman!"

No comments:

Post a Comment